Chủ đề hay

Hướng Dẫn Sử Dụng Cushion Chính Xác Cho Chị Em Làm Đẹp

Cushion là sản phẩm makeup quen thuộc và vô cùng gần gũi với chị em phái đẹp. Mỗi một sản phẩm sẽ có đặc điểm cho làn da của bạn khác nhau. Chính vì vậy, chị em cần làm theo hướng dẫn sử dụng cushion nhất để sở hữu lớp trang đẹp mỏng nhẹ và sáng bừng khuôn mặt nhé!

1. Cushion là gì?

Cushion là sản phẩm quen thuộc hay còn được được gọi là phấn nước trang điểm. Đây được xem là một phát minh vĩ đại trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, sản phẩm có thể tích hợp nhiều công dụng bao gồm: Cấp ẩm, che phủ khuyết điểm và đặc biệt còn hỗ trợ chống nắng bảo vệ da cực kỳ tốt.

Không phải bỗng dưng mà các dòng sản phẩm cushion đang đặc biệt được yêu thích và sử dụng nhiều như thế ở thời điểm hiện tại. Chỉ với một chiếc hộp phấn nhỏ xinh là bạn có thể tiết kiệm không gian túi xách và hiệu quả trang điểm hoàn hảo. Khi dùng cushion, chị em không phải mang thêm “lỉnh kỉnh” những kem nền, kem kem che khuyết điểm hay kem lót thông thường nữa.

Cushion là sản phẩm quen thuộc hay còn được được gọi là phấn nước

Cushion là sản phẩm quen thuộc hay còn được được gọi là phấn nước

2. Tìm hiểu ưu, nhược điểm của cushion

Sản phẩm cushion nhờ chứa nước nên sản phẩm nổi tiếng với hiệu quả dưỡng ẩm và thông thoáng, không gây bít da như những các loại kem nền khác. Phấn nước vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng nhờ công thức tích hợp hoàn hảo với 3 sản phẩm trong 1 hộp cushion bao gồm: kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ.

Đặc biệt với những cô nàng ít khuyết điểm thì cushion sẽ giúp bạn có lớp nền trong suốt mịn màng và không tì vết. Ngoài ra, một số sản phẩm phấn nước còn có thành phần dưỡng ẩm, làm căng bóng da

Tuy nhiên, cushion còn một số hạn chế chị em cần lưu ý như sau:

  • Độ che phủ thấp vì cushion chỉ cho một lớp nền vô cùng mỏng nhẹ, chính vì vậy khi sử dụng bạn cần chấp nhận sự thật đó chính là một số vết thâm, mụn nặng, nếp nhăn sẽ không được che phủ hoàn toàn.

  • Nhiều bạn gái không sử dụng được cushion vì tạo lớp nền bóng làm làn da nhìn như đổ dầu. Tuy nhiên, đối với mỗi người có cách nhìn nhận vẻ đẹp riêng. Tại Hàn Quốc – nơi sinh ra cushion thì làn da căng bóng (không phải bóng dầu) được định nghĩa là làn da được chăm sóc kĩ và khoẻ mịn.

3. Hướng dẫn sử dụng cushion

Để có thể sử dụng cushion đúng cách, trước tiên các bạn vẫn cần tuân thủ quy trình skincare thông thường bao gồm: tẩy trang, làm sạch da mặt, cân bằng da, cấp ẩm cho da sau đó mới đến sử dụng cushion.

Để che khuyết điểm bọng mắt và quầng thâm trên khuôn mặt bằng cushion. Bạn cần dùng miếng mút cushion thấm kem từ miếng bọt biển, sau đó vỗ nhẹ dọc theo vùng da dưới mắt cho đến khi phấn ăn. Tiếp tục lặp lại các bước tương tự cho đến khi da mặt đều màu như bạn muốn. Bằng cách này cushion sẽ giúp che khuyết điểm bọng mắt mà không dày thêm nên trông làn da mịn mượt và vô cùng tự nhiên.

Tuy nhiên, cushion là sản phẩm phấn nước vô cùng mỏng nhẹ, chính vì vậy sẽ có thể bị trôi sau một vài giờ. Đặc biệt, nếu bạn làm việc hoặc ở trong môi trường nóng ẩm thì phấn nước sẽ nhanh trôi hơn. Lúc này, bạn cần dặm lại phấn để đảm bảo khuôn mặt luôn được mịn màng cả ngày.

Hướng dẫn sử dụng cushion giúp chị em sở hữu lớp make up căng mịn

Hướng dẫn sử dụng cushion giúp chị em sở hữu lớp make up căng mịn

4. Các sản phẩm kem nền, cushion thân thiện với mọi loại da

Một số sản phẩm cushion thích hợp cho chị em mới tập tành trang điểm sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây:

4.1. Cushion Missha Magic Moist Up

Sản phẩm cushion quốc dân mang tên Missha Magic Moist Up là sản phẩm kết hợp trang điểm và dưỡng da. Missha với các thành phần chiết xuất từ các loại hoa và tinh dầu cho độ che phủ ổn cùng lớp finish glow căng bóng và SPF50+ PA+++. Sản phẩm phù hợp với những làn da thường cho tới da khô, da hỗn hợp ít dầu. Đặc biệt với những làn da thiếu nước hay gặp hiện tượng bong tróc, hoặc dùng kem nền hay cushion hay bị cakey.

4.2. Cushion Romand Nu Zero SPF24

Cushion Romand Nu Zero SPF24 là sản phẩm phấn nước có độ che phủ hoàn hảo. Với lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên, Romand NU Zero Cushion được nâng cấp giúp che phủ tuyệt đối các khuyết điểm trên da thêm vào đó là khả năng kiềm dầu hiệu quả . Từ đó mang lại lớp nền trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên cho bạn rạng rỡ, giúp chị em tự tin suốt cả ngày.

4.3. Cushion của nhà Nars được yêu thích

Sản phẩm cao cấp Nars đúng như tên gọi, dòng kem nền không chỉ có độ che phủ mà đồng thời có khả năng bắt sáng khó có thể có thấy được ở các sản phẩm kem nền khác trên thị trường. Sản phẩm cushion Nars là sự kết hợp thông minh của trang điểm và công thức dưỡng da giúp làm mờ khuyết điểm, làm mịn da, che mụn mụn, đốm nâu hay với những làn da mẩn đỏ. Sản phẩm còn có tác dụng cải thiện vẻ trong suốt của làn sau vài tuần sử dụng.

Xem thêm: CUSHION NARS NATURAL RADIANT LONGWEAR FOUNDATION CASE

Hướng dẫn sử dụng cushion giúp chị em sở hữu lớp make up căng mịn

Hướng dẫn sử dụng cushion đúng cách giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày 

5. Kết luận

Bài viết trên của chúng tôi đã chia sẻ tới bạn đọc hướng dẫn sử dụng cushion đúng cách. Chắc chắn rằng thông qua kiến thức trên chị em đã trang bị cho mình cẩm nang tuyệt vời nhất để thực hiện bước make up hoàn hảo mỗi ngày!

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng