Chủ đề hay

Top Serum Dưỡng Trắng Da Tốt Nhất Đang Được Săn Đón

Serum dưỡng trắng da tốt nhất là loại serum có khả năng làm trắng da từ sâu bên trong mà không gây tổn hại đến da. Làn da trắng sáng tự nhiên, đều màu, mịn màng rất đáng để đầu tư. Cùng tìm hiểu top serum dưỡng trắng da được nhiều người săn đón nhất trong bài viết này nhé.

1. Có thực sự tồn tại serum dưỡng trắng?

Nhiều người thường lo lắng và băn khoăn về câu hỏi này. Thông thường, khi muốn trắng da, nhiều người thường tìm đến kem ủ, kem dưỡng trắng. Thậm chí có những người mua kem trộn không rõ nguồn gốc vì muốn thấy hiệu quả nhanh chóng. Đứng trước hiện tượng này, nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới đã bắt tay sản xuất serum dưỡng trắng.

Serum dưỡng trắng không bào mòn bề mặt da mà sẽ đi sâu vào tế bào da, kích thích các tế bào mới được sản sinh, điều chỉnh sắc tố da. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy thời gian làn da trắng sáng khá lâu, cần kiên trì sử dụng. Bạn sẽ chỉ nhận thấy da trở nên trắng hơn sau khi so sánh màu da từ 1 tháng trở lên.

Serum hoàn toàn có thể làm trắng da tự nhiên

Serum hoàn toàn có thể làm trắng da tự nhiên

2. Chọn serum dưỡng trắng thế nào cho đúng?

Không phải làn da nào cũng có thể sử dụng serum dưỡng trắng thoải mái. Tùy vào cơ địa và tình trạng da mà sản phẩm dưỡng da cũng có những yêu cầu riêng. Dưới đây là một số lưu ý cho từng kiểu da.

  • Da dầu và hỗn hợp thiên dầu: Không chọn serum nền dầu, gốc dầu có hàm lượng olive, bơ, cọ cao. Có thể chọn loại serum mỏng nhẹ, có nền nước.

  • Da khô: Serum dưỡng trắng da có chứa các chất dưỡng ẩm như squalane, Hyaluronic, Vitamin E,...

  • Da mụn: nên chọn serum có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ, cấp ẩm và kháng khuẩn, kháng viêm.

  • Da nhạy cảm: Chọn serum dưỡng trắng có chiết xuất từ thiên nhiên, không có nhiều chất làm trắng, không gây kích ứng, bào mòn da.

Với mỗi loại serum sẽ có một bảng thành phần được in trên vỏ chai. Trước khi mua, bạn nên tìm hiểu thành phần và hỏi thông tin tư vấn để tránh những sai lầm. Đặc biệt, khi sử dụng cần phải kiên trì mới nhìn thấy được kết quả.

3. Top serum dưỡng trắng da tốt nhất nên mua

Hãy ngừng ngay nếu bạn đang làm trắng da mặt bằng các loại kem trộn, kem dưỡng trắng bật tone không rõ xuất xứ. Thông thường, những loại kem đó sẽ có chất tẩy cực mạnh, khiến da bị bỏng, mọc da non mới dẫn đến việc trắng nhanh như vậy. Dưới đây là gợi ý top sản phẩm serum dưỡng trắng uy tín nên mua.

Serum dưỡng trắng da tốt nhất là có thêm dưỡng ẩm

Serum dưỡng trắng da tốt nhất là có thêm dưỡng ẩm

3.1. Serum Obagi Vitamin C

Loại serum này có khả năng chống oxy hóa và làm nền da sáng lên, đều màu hơn. Với thành phần bao gồm L-Ascorbic Acid, serum Obagi vô cùng hiệu quả trong việc dưỡng sáng da. Những ai có làn da bị đồi mồi, trên da có vết thâm do mụn để lại rất ưa chuộng sử dụng dòng serum này.

Các tinh chất cung cấp độ ẩm cũng được bổ sung mạnh mẽ. Serum Obagi dùng được cho da khô, da nhạy cảm, làn da có biểu hiện lão hóa, nám, đốm nâu. Những ai có da xỉn màu, da không đều màu cũng hay lựa chọn sản phẩm này. Lưu ý khi dùng serum Obagi cần dùng kem chống nắng và che chắn kỹ càng.

3.2. Cosmedica Pure Hyaluronic Acid

Dòng serum dưỡng trắng da tốt nhất này tích hợp khả năng cấp ẩm và làm trắng sáng da có hiệu quả rõ rệt. Làn da sẽ trở nên đều màu hơn sau thời gian dài sử dụng mà không khiến da bị khô hay bong tróc. Vừa làm trắng da lại có công dụng giữ ẩm cực đỉnh, serum Cosmedica là sự lựa chọn cho nhiều người thường xuyên phải trang điểm.

Làn da khô, sạm, da thừa dầu thiếu nước sẽ được phục hồi từ sâu bên trong, với những hạt phân tử đem theo dưỡng chất cực nhỏ của serum. Chúng có thể xâm nhập vào làn da mà không để lại vết bết hay dính trên khuôn mặt. Mọi loại da đều có thể sử dụng, lưu ý dùng serum sau khi rửa mặt sạch.

3.3. Serum Ampoule Martiderm Platinum Night Renew

Ampoule là dòng serum chuyên ban đêm với công dụng chống lão hóa và tái tạo da. Với hình thức tẩy tế bào chết hóa học, serum này góp phần thúc đẩy các tế bào da mới, đồng thời cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cho các tế bào từ tận gốc. Vì có thành phần giúp tẩy tế bào chết nên dòng serum này có khả năng làm trắng sáng da theo thời gian. 

Những vùng da bị lão hóa hay tổn thương, cháy sạm do ánh nắng mặt trời sẽ được phục hồi với 0,5% Hyaluronic Acid có trong serum. Đối tượng sử dụng của loại serum này là mọi loại da, đặc biệt là da thâm nám, da có nếp nhăn, da thiếu nước, kém săn chắc.

Serum Ampoule được phân vào hạng cao cấp

Serum Ampoule được phân vào hạng cao cấp

3.4. Serum Paula’s Choice - Serum dưỡng da tốt nhất

Paula’s Choice có tính chất là thu nhỏ lỗ chân lông và sợi bã nhờn, đồng thời khắc phục những nền da kém mịn màng, da sậm màu, cháy nắng. Nhờ có Niacinamide trong thành phần, serum của hãng này có khả năng làm đều màu da. Cộng vào đó, tinh chất Acetyl Glucosamine cũng giúp làn da sáng mịn lên trông thấy.

Lưu ý dùng 1 - 2 lần/ngày, mỗi ngày 2-3 giọt vào cả sáng và chiều. Khi sử dụng serum, phải dùng kèm theo dưỡng ẩm, kem chống nắng ban ngày để bảo vệ da một cách toàn diện nhất.

4. Kết luận

Như vậy, có thể thấy rằng serum dưỡng trắng da tốt nhất thường có giá tiền từ vài trăm nghìn trở lên. Nhưng chắc chắn rằng sự đầu tư này là xứng đáng bởi đây là cách làm trắng da an toàn, hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo top sản phẩm ở trên bài viết hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia.

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng