Chủ đề hay

Mỹ Phẩm Chăm Sóc Cơ Thể Gồm Những Gì

Chăm sóc toàn diện cơ thể có vai trò quan trọng quyết định vẻ bề ngoài và sức khỏe của làn da. Ngày nay người tiêu dùng có xu hướng tìm hiểu chi tiết hơn về các loại mỹ phẩm chăm sóc cơ thể trước khi sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa nắm chắc được cách phân biệt để chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp với mình.

1. Sản phẩm chăm sóc cơ thể gồm những gì?

Sản phẩm chăm sóc cơ thể bao gồm đầy đủ mỹ phẩm cho từng vùng da, da mặt, da body. Ngay sau đây chúng tôi sẽ phân tích chi tiết từng sản phẩm cho bạn đọc nắm rõ.

1.1. Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt có thể đánh bay các chất bẩn, tế bào chết trên bề mặt cho tới bên trong của làn da một cách toàn diện và hiệu quả. Chọn đúng loại sữa rửa mặt dành cho da của bạn sẽ giúp da trắng đẹp và căng tràn sức sống. 

Nếu bạn chỉ dùng nước để làm sạch da mặt, về lâu dài các lớp da chết và chất bẩn sẽ tích tụ từ đó làm thay đổi kết cấu khiến da thô ráp, kém mềm mịn. Trong mỗi loại sữa rửa mặt có chứa nhiều dưỡng chất khác giúp da bớt dầu, khỏe đẹp, mềm mịn và lỗ chân lông thu nhỏ.

Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể là sản phẩm không thể thiếu

Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể là sản phẩm không thể thiếu

1.2. Tẩy da chết - Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể

Tẩy da chết cho da là quá trình loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da bằng cách sử dụng các chất hóa học. Bạn có thể tẩy da chết bằng hóa chất dạng hạt hoặc công cụ tẩy da chết. 

Thông thường là da của bạn sẽ có cơ chế tự làm sạch và loại bỏ các tế bào da chết, để nhường chỗ cho các tế bào mới sau khoảng thời gian 30 ngày hoặc lâu hơn. Tuy nhiên, tế bào toàn thân chết không rụng hoàn toàn và điều này có thể dẫn đến các mảng khô, bong tróc và gây bít tắc lỗ chân lông.

1.3. Kem chống nắng

Kem chống nắng được mệnh danh là lớp mặt nạ hoàn hảo giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường. Chính vì vậy nên kem chống nắng không thể thiếu trong chu trình dưỡng da. Trong ánh nắng mặt trời có rất nhiều những tia gây hại cho làn da. Vì vậy bạn đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15 đến 20 phút để tránh sạm da, đốm nâu và chống lão hóa.

Kem chống nắng được mệnh danh là lớp mặt nạ hoàn hảo giúp bảo vệ da

Kem chống nắng được mệnh danh là lớp mặt nạ hoàn hảo giúp bảo vệ da

1.4. Sản phẩm dưỡng thể, làm mềm da

Có thể bạn đã biết quy trình dưỡng da cơ bản gồm ba bước: làm sạch, cân bằng da và dưỡng ẩm. Chính vì vậy, kem dưỡng ẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng, có thể nói đây là món mỹ phẩm chăm sóc cơ thể không thể thiếu đối với chị em phụ nữ.

Dù bạn sở hữu làn da khô, da nhạy cảm hay da dầu đều cần cung cấp đủ ẩm cho da. Các sản phẩm dưỡng ẩm cho da sẽ giữ lại lượng nước cần thiết, giúp, cân bằng các yếu tố và tăng khả năng chống lại các tác nhân xấu bên ngoài. Đồng thời da đủ ẩm sẽ tránh tiết dầu thừa hoặc việc hình thành các nếp nhăn xấu xí.

1.5. Sữa tắm

Sữa tắm là sản phẩm giúp bạn làm sạch và tái tạo làn da cũng như giúp nuôi dưỡng, chăm sóc, làm đẹp da hiệu quả. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sữa tắm đang được ưa chuộng. Kèm theo đó là nhiều mùi hương khác nhau, không chỉ mang lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ mà còn tỏa hương thơm quyến rũ.

2. Top các sản phẩm chăm sóc cơ thể được ưa chuộng 2023

Ngay sau đây chúng tôi xin gửi tới bạn 2 sản phẩm chăm sóc cơ thể được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất trong một năm gần đây.

2.1. The Perfect Body Lotion With Glutathione dưỡng thể nhẹ dịu với làn da

The Perfect Body Lotion With Glutahione là dòng sữa dưỡng thể tẩy tế bào chết và làm sáng da hiệu quả. Sản phẩm dưỡng thể này giúp nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên mềm mại, đủ ẩm và tươi sáng hơn.

Perfect Body Lotion là sữa dưỡng thể tẩy tế bào chết và làm sáng da chứa tới 15% Glycolic Acid giúp loại bỏ tế bào chết. Sữa dưỡng thể làm sáng và đều màu da, kết hợp với Glutathione & Retinol để mang lại cho bạn làn da mượt mà. Đồng thời giúp da tươi trẻ săn chắc và nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên mềm mại,tươi sáng hơn nhờ cấp đủ độ ẩm.

2.2. Sữa dưỡng thể cao cấp Bath And Body Works hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ

Body Lotion dưỡng thể Bath and Body Works là sản phẩm dưỡng thể chiết xuất từ thành phần thiên nhiên an toàn. Dưỡng thể thân thiện với mọi làn da đặc biệt là những làn da nhạy cảm. Body Lotion dưỡng thể Bath and Body Works là sản phẩm thích hợp với nhiều loại da, đặc biệt là những dòng da nhạy cảm với mỹ phẩm cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng.

Xem thêm: SỮA DƯỠNG THỂ BATH AND BODY WORK 

Sữa dưỡng thể cao cấp Bath And Body Works hương thơm nhẹ nhàng

 Sữa dưỡng thể cao cấp Bath And Body Works hương thơm nhẹ nhàng

3. Kết luận

Việc lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc cơ thể phù hợp đóng vai trò quan trọng giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong. Hy vọng ngay sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có được những kiến thức cơ bản nhất để thấu hiểu làn da của mình. Từ đó đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn bất cứ sản phẩm skincare nào nhé!

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng