Chủ đề hay

Bật Mí 7 Bước Chăm Sóc Da Cơ Bản Cho Người Mới

Yêu bản thân là cách đầu tiên khiến chị em cảm thấy tự tin và dồi dào năng lượng. Đặc biệt với làn da đẹp, chắc chắn sẽ khiến mọi người yêu đời hơn bao giờ hết. Ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc 7 bước chăm sóc da cơ bản dành cho người mới. Cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây để giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống nhé!

1. Chăm sóc da cơ bản với 7 bước

Mỗi bước chăm sóc da cơ bản dưới đây sẽ có nhiệm vụ tương ứng riêng, yêu cầu chị em cần thực hiện đều đặn mỗi ngày.

1.1. Tẩy trang - Quan trọng trong 7 bước chăm sóc da cơ bản

Tẩy trang là bước quan trọng mà rất nhiều chị em phụ nữ bỏ qua với quan niệm: Chỉ cần rửa mặt đã đủ sạch rồi và chỉ cần tẩy trang khi make up,… Thực tế, cho dù bạn để mặt mộc thì cũng cần tẩy trang mỗi ngày để loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn, kem chống nắng.

Tẩy trang - Quan trọng trong 7 bước chăm sóc da cơ bản

 Tẩy trang - Quan trọng trong 7 bước chăm sóc da cơ bản

1.2. Rửa mặt

Rửa mặt với sản phẩm chuyên dụng được thực hiện sau bước tẩy trang. Mục đích của bước này là để loại bỏ sâu hơn bụi bẩn, tẩy đi tế bào chết và bã nhờn hay lớp trang điểm còn sót lại. Rửa mặt là bước vô cùng quan trọng để bạn có thể sở hữu một làn da sạch sẽ và khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn hiệu quả và các vấn đề da khác.

1.3. Tẩy da chết

Tẩy da chết là bước làm sạch cần thực hiện 2 - 3 lần mỗi tuần để loại bỏ tế bào chết và tế lớp sừng mà làn da của bạn tạo ra mỗi ngày. Các bạn có thể dùng sản phẩm tẩy da chết của nhiều thương hiệu mỹ phẩm hoặc dùng nguyên liệu tự nhiên để nhẹ nhàng làm sạch da.

1.4. Đắp mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ dưỡng da rất đa dạng trên thị trường hiện nay và chị em có thể lựa chọn tùy theo mục đích dưỡng da của mình. Có thể trộn các nguyên liệu dưỡng da tự nhiên hoặc mua mặt nạ có sẵn tại các cửa hàng mỹ phẩm. Bạn có thể áp dụng để đắp mặt nạ mặt hoặc body trong các bước chăm sóc cơ thể mỗi ngày.

Đắp mặt nạ dưỡng da giúp làn da mịn màng, sáng bóng

Đắp mặt nạ dưỡng da giúp làn da mịn màng, sáng bóng

1.5. Sử dụng toner/nước hoa hồng cân bằng da là công đoạn không thể thiếu

Toner/nước hoa hồng sẽ là bước làm sạch cuối cùng cho làn da, đồng thời sản phẩm này giúp cân bằng pH, se khít lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Cân bằng da là bước quan trọng để các dưỡng chất dưỡng da dùng phía sau đạt hiệu quả hơn.

1.6. Dưỡng da chuyên sâu với kem serum, kem dưỡng ẩm

Dưỡng da chuyên sâu cũng gồm nhiều loại sản phẩm chuyên dụng như: serum, kem dưỡng ẩm, kem chống lão hóa,… Bạn nên chọn kem dưỡng da theo mùa và điều kiện thời tiết và công việc của bản thân. Nếu trong thời tiết nắng nóng ra nhiều mồ hôi thì bạn nên chọn dưỡng có khả năng thẩm thấu nhanh. Ngược lại, vào mùa đông khô hanh nên chọn kem dưỡng ẩm sâu để tránh da bị nứt nẻ khô ráp.

1.7. Bước xịt khoáng

Xịt khoáng là thao tác cuối cùng để cung cấp các khoáng chất, xịt khoáng giúp tạo lớp bảo vệ. Khoáng chất giúp dưỡng chất cung cấp trước đó giúp các tinh chất có thời gian thẩm thấu sâu vào trong da, tránh bị bay hơi.

2. Các sản phẩm chăm sóc da cơ bản chị em nên thử

Các sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu khi bạn thực hiện 7 bước chăm sóc da cơ bản. Chính vì vậy, ngay sau đây chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc một số sản phẩm cơ bản mà chị em nên sử dụng để có làn da khỏe đẹp, mịn màng như sau:

2.1. Sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero cho mọi loại da

Sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm là một trong những sản phẩm chăm sóc da cơ bản với bảng thành phần đẹp và tuyệt đối an toàn. Sáp tẩy trang Zero bổ sung dầu tự nhiên nhẹ và dễ dàng nhũ hóa giúp tẩy sạch lớp trang điểm một cách dịu nhẹ.

Sáp tẩy trang kết hợp dưỡng ẩm Banila Co Clean It Zero có thành phần chủ yếu từ sáp tổng hợp, dầu hạt hướng dương. Các dưỡng chất đều được chiết xuất trái cây thiên nhiên giúp bạn tẩy sạch nhẹ nhàng bụi bẩn và tế bào chết trên da.

2.2. Mặt nạ Martiderm Moisturising Mask cấp ẩm tức thì cho làn da của bạn

Mặt nạ dưỡng ẩm chăm sóc toàn diện cho da MartiDerm The Originals Moisturising Mask sở hữu thành phần Hyaluronic Acid và Coenzyme Q10. Mặt nạ không chỉ dưỡng ẩm cho da trở nên ẩm mượt, căng mịn mà còn cải thiện độ đàn hồi và săn chắc, cải thiện kết cấu da, làm giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá da.

Đồng thời Mặt nạ Martiderm Moisturising Mask giúp tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ tự nhiên. Mặt nạ mang lại làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống cho người sử dụng như một cách cách chăm sóc cơ thể mỗi ngày.

Mặt nạ Martiderm Moisturising Mask với nhiều dưỡng chất

Mặt nạ Martiderm Moisturising Mask với nhiều dưỡng chất

3. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về 7 bước chăm sóc da cơ bản của các chuyên gia mỹ phẩm. Ngay lúc này, các bạn hãy nhanh chóng bắt tay vào công cuộc chăm sóc da và chăm sóc cơ thể đúng cách hàng ngày. Không nên vì quá bận rộn hay lười biếng mà bỏ qua các bước dưỡng da, chị em sẽ hối hận vì không dành thời gian cho bản thân.

 

 

 

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng