Chủ đề hay

Bộ Chăm Sóc Da Mặt Gồm Những Gì - Sắm Ngay Để Có Làn Da Đẹp

Bộ chăm sóc da mặt gồm những gì, chắc chắn bạn đã từng thắc mắc về câu hỏi này. Để có được một làn da đẹp thì việc chăm sóc da theo đúng quy trình là điều cần thiết. Tham khảo bộ chăm sóc da mặt đầy đủ dưới đây để có được làn da căng mọng nhé.

1.Bộ chăm sóc da mặt là gì?

Đối với những ai mới bắt đầu biết đến việc chăm sóc da mặt thì đây chắc chắn là một khái niệm đầu tiên cần phải tìm hiểu. Bộ chăm sóc da mặt là một bộ sản phẩm có nhiều loại sản phẩm với các công dụng khác nhau. Được sử dụng để hỗ trợ lẫn nhau, giúp cho da mặt căng bóng và đạt được kỳ vọng của người sử dụng. 

Thông thường các nhãn hàng thường sản xuất một bộ chăm sóc da mặt đầy đủ, bao gồm từ nước tẩy trang đến kem chống nắng. Tuy nhiên, tùy vào từng loại da và nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có thể kết hợp giữa sản phẩm của hãng này và hãng khác để đạt được hiệu quả cao nhất. Một bộ chăm sóc da mặt gồm nước tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng.

Đó là danh sách bộ chăm sóc da mặt thông thường. Đối với những ai thuộc trường hợp da dầu, da mụn, viêm thì sẽ có những sản phẩm chăm sóc da mặt xen kẽ vào bộ 6 món phía trên. Điển hình là các loại thuốc trị mụn hay các loại kem giúp giảm mờ nếp nhăn, giảm quầng thâm mắt.

Bộ chăm sóc da mặt gồm những gì bạn có biết

Bộ chăm sóc da mặt gồm những gì bạn có biết

2. Tìm hiểu bộ chăm sóc da mặt gồm những gì?

Đã đến lúc bạn cần quan tâm hơn đến làn da của mình. Để có được một làn da căng bóng, se khít lỗ chân lông thì một bộ chăm sóc da mặt đầy đủ sẽ giúp bạn lưu giữ được tuổi thanh xuân của mình. Mỗi loại da dầu, da mụn hay hỗn hợp lại có các sản phẩm khác nhau. Hãy tùy vào những đặc điểm của làn da mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

2.1. Sử dụng nước tẩy trang

Nước tẩy trang là sản phẩm đầu tiên mà ai cũng nên có trong chu trình chăm sóc da mặt. Sau một ngày làm việc vất vả và di chuyển từ ngoài đường về nhà, sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào da mặt. Việc dùng sữa rửa mặt chỉ giúp loại bỏ những bụi bẩn ở phía trên bề mặt da. Sử dụng nước tẩy trang sẽ giúp làn da được sạch sâu hơn, nhẹ hơn.

2.2. Sản phẩm sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn bám trên da mặt và ngăn ngừa nguy cơ lên mụn. Để lựa chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt tốt thì đó phải là loại giúp da mặt sạch sẽ nhưng vẫn giữ được độ ẩm và mềm mại của nó. Tốt nhất nên chọn những loại sữa rửa mặt có độ pH thấp, tránh làm khô da. 

Sữa rửa mặt Cosrx được giới skincare yêu thích

Sữa rửa mặt Cosrx được giới skincare yêu thích

2.3. Toner hay Nước hoa hồng

Bộ chăm sóc da mặt gồm những gì ngoài hai thứ trên? Toner hay còn được gọi là nước hoa hồng, có nhiệm vụ cân bằng lại độ ẩm trên da mặt. Loại sản phẩm này hỗ trợ vô cùng hiệu quả cho serum và kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng toner cho mục đích thu gọn lỗ chân lông và làm làn da sáng bóng, mềm mịn. Để làn da khỏe mạnh nhất, nên dùng loại toner không có cồn. 

2.4. Serum thường - serum chuyên dụng

Bạn có thể sử dụng serum thường - cung cấp dưỡng chất cho da hoặc các serum chuyên dụng được dùng để trẻ hóa, ngăn ngừa lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, sợi bã nhờn, mụn ẩn. Chủ yếu serum sẽ khắc phục được các vấn đề trên da như mụn, đồi mồi, vì vậy nếu da bạn khỏe mạnh có thể không cần dùng đến.

2.5. Các sản phẩm dưỡng ẩm

Sau khi thực hiện hết các bước chăm sóc da thì dưỡng ẩm là điều không thể thiếu. Việc da liên tục tiết dầu là do làn da không đủ độ ẩm, vì vậy nếu cung cấp đủ ẩm cho nó, da mặt bạn sẽ có độ đàn hồi, không bị bóng dầu.

2.6. Sản phẩm kem chống nắng

Bộ chăm sóc da mặt không thể thiếu được kem chống nắng. Nếu không dùng serum, toner thì nhất định phải dùng kem chống nắng. Sản phẩm này sẽ giúp da không bị sạm, cháy nắng hay có tàn nhang. Kem chống nắng cũng sẽ bảo vệ da trong quá trình điều trị mụn viêm, mụn bọc.

Có thể thay serum bằng essence

Có thể thay serum bằng essence

3. Top các sản phẩm chăm sóc da mặt

Với nữ giới, sau độ tuổi 21, cơ thể sẽ không thể tự sản sinh ra Collagen, rất dễ dẫn đến lão hóa, nhất là đối với vùng da mặt. Vì vậy, khi bắt đầu vào độ tuổi trưởng thành là đã có thể sử dụng bộ chăm sóc da mặt đầy đủ 6 món. Tùy vào từng hãng mà quy chuẩn về độ tuổi sẽ khác nhau.

3.1. Nước tẩy trang Oh!Oh! Xylica Micellar

Dòng nước tẩy trang này có tác dụng cân bằng lại độ PH rất tốt, giá thành lại phải chăng. Trong thành phần của nó có chứa chiết xuất rau má và Cica có thể giúp giảm viêm, chống oxy hóa. 

Ngoài ra, các hoạt chất Xylitol, Anhydroxylitol và Xylityl-glucose có trong sản phẩm cũng giúp cân bằng ẩm, giảm tình trạng da khô, mất nước. Với những ai bắt đầu trang điểm thì đây là sản phẩm đáng có mặt trong bộ chăm sóc 6 món.

3.2. Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Dòng sữa rửa mặt đến từ nhà SVR cũng rất đáng để thử cho những ai mới tập tành chăm sóc da mặt. Công thức tạo nên SVR vô cùng dịu nhẹ, không chứa xà phòng nhưng vẫn tạo bọt và có khả năng làm sạch sâu. Chính vì vậy, SVR Sebiaclear Gel Moussant thường được dùng cho da dầu mụn và cả da khô.

Đặc trưng của nó là bọt mịn, có thể làm sạch sợi bã nhờn, khiến làn da se khít bóng mịn. Với mức giá chưa đến 400.000đ, đây là dòng sản phẩm uy tín, chất lượng được giới skincare yêu thích.

4. Kết luận

Để có làn da đẹp, khỏe cần phải chăm sóc vô cùng kỹ càng. Bộ chăm sóc da mặt gồm những gì đã được liệt kê trong bài viết trên. Các sản phẩm dưỡng da cũng đã được cung cấp thông tin đầy đủ, hy vọng bạn sẽ có thời gian quan tâm hơn tới làn da của mình.

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng