Chủ đề hay

Cushion Cho Da Khô - Top Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

Cushion cho da khô luôn là món đồ trang điểm khiến chị em phải đắn đo suy nghĩ. Bởi làn da khô khá khó chiều chuộng, chỉ cần thiếu ẩm, sử dụng loại phấn nền, phấn phủ không phù hợp sẽ dẫn đến hiệu quả thẩm mỹ kém. Cùng tham khảo những loại cushion chuyên dành cho da khô dưới đây nhé.

1. Thế nào là cushion dành cho da khô

Đối với nhiều chị em phụ nữ chắc chắn không mấy xa lạ với sản phẩm cushion này. Hiểu đơn giản thì cushion được gọi là kem nền nhưng ở dạng lỏng. Nó có công dụng như phấn phủ, tùy vào từng loại cushion mà độ che phủ của nó sẽ cao hay thấp. Chính vì vậy người ta còn gọi nó với cái tên phấn nước.

Sử dụng cushion tiện lợi hơn rất nhiều. Thay vì thoa kem nền rồi đè phấn phủ, giờ đây bạn có thể dùng cushion là một lớp duy nhất. Nó mang đến sự mỏng nhẹ, thoáng mát cho da mặt, đặc biệt độ che phủ lại không thua kém gì kem che khuyết điểm. Cushion cũng được chia thành nhiều loại: cho da dầu, da khô, da mụn, da hỗn hợp.

Làn da khô luôn là nỗi lo cho các cô nàng mê trang điểm

Làn da khô luôn là nỗi lo cho các cô nàng mê trang điểm

2. Yêu cầu đối với cushion dành cho da khô

Phấn nước sẽ là lớp tiếp xúc với da mặt sau các lớp dưỡng và chăm sóc da. Tất nhiên, trước khi trang điểm, bạn vẫn cần chăm sóc da cẩn thận, cung cấp đủ độ ẩm cho da để giảm bớt tình trạng khô. Với da khô, cushion cần đáp ứng được những yêu cầu sau.

2.1. Cung cấp đủ ẩm cho da

Mặc dù trước khi sử dụng phấn nước, làn da đã được chủ nhân cung cấp đủ lượng nước và dưỡng chất, tuy nhiên để giữ được lớp trang điểm đẹp nhất vẫn yêu cầu một lọ phấn nước hỗ trợ cấp ẩm cho da. Nhất là vào mùa đông, các vùng ở khe mũi, má thường bị khô lại, bong tróc và nứt nẻ. Vì vậy cushion phải đảm bảo có dưỡng chất để lớp nền được mịn và đẹp.

2.2. Có khả năng chống lão hóa

Thông thường, những ai sở hữu làn da khô thường rất dễ xuất hiện các nếp nhăn do da không đàn hồi. Người da khô cũng có những biểu hiện lão hóa nhanh hơn ở vùng mắt, khóe môi. Do vậy, các cushion chứa hương liệu, khoáng, paraben trong thành phần thì bạn nên tránh. Bù lại, cần quan tâm đến thành phần chống lão hóa của nó.

2.3. Phấn nước có độ bám

Tuy da khô sẽ giữ được lớp nền không bị trượt, bóng do đổ dầu nhưng lại gặp một vấn đề khác chính là vỡ nền. Khi da khô lại, lớp nền sẽ hiện lên những vết hằn, mốc rất kém thẩm mỹ. Do vậy, khi lựa chọn phấn nước cần chọn loại bám tốt, không loang lổ khi đổ mồ hôi.

 

Cushion cho da khô cần đáp ứng nhiều yêu cầu

2.4. Cushion có khả năng chống nắng

Hiện nay các hãng đang sản xuất loại phấn nước có tích hợp chống nắng, đây là sáng kiến tuyệt vời cho chị em phụ nữ cần trang điểm trong thời gian dài. Thay vì dặm lại kem chống nắng làm trôi mất nền phấn, chỉ cần dặm lại phấn nước là có thể bảo vệ da khỏi những tác hại không đáng có.

2.5. Cushion có tone màu phù hợp

Khi lựa chọn cushion cho da khô, nên chú ý về màu nền gốc của da. Nên chọn sản phẩm cùng màu với da hoặc sáng hơn tối đa 1 tone. Bởi nền da khô dễ làm phấn nước bị nổi nên chú ý không chọn loại có màu quá sáng. Việc làn da trắng bệch, khác với da cổ là điều khá nhạy cảm trong việc trang điểm.

3. Giới thiệu top sản phẩm cushion cho da khô

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm phấn nước dành cho làn da khô thì đây là những gợi ý tốt nhất. Các sản phẩm dưới đây đều là sản phẩm chính hãng, được phân phối tại Việt Nam, không khó để tìm mua.

3.1. Top đầu Cushion La Mer The Luminous Lifting Foundation SPF 20+ 

Cushion nhà Lamer sẽ mang đến cho người dùng cảm nhận khác hẳn trên làn da. Không cần phải dặm nhiều loại kem nền và phấn, chỉ với mình cushion La Mer là bạn đã có thể tự tin ra ngoài. Bởi nó khiến làn da tươi mới, mịn màng cực mượt. 

Không chỉ thế, sử dụng La Mer còn giúp làn da trắng sáng hơn do có chứa chiết xuất của tảo biển. Bên cạnh đó, chỉ số chống nắng SPF20 sẽ giúp bạn không cần thoa kem chống nắng lại nhiều lần. Tinh chất dưỡng ẩm cũng khiến làn da thêm phần tự nhiên, giữ lớp nền lâu không trôi.

Cushion La Mer được đánh giá cao trên các sàn thương mại

Cushion La Mer được đánh giá cao trên các sàn thương mại

3.2. Cushion Missha Magic Moist Up 

Đây chính là vị cứu tinh của những cô nàng da khô bởi nó sẽ mang đến một làn da căng bóng cùng lớp nền độ che phủ cực cao. Các sản phẩm trang điểm của nhà Missha được nhiều người đánh giá cao và tin dùng do giá cả hợp lý lại có thành phần dưỡng ẩm cao. Bên cạnh đó, cushion này cũng có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da tối ưu nhất.

Sản phẩm này sẽ khiến bạn an tâm ra đường dù sở hữu làn da khô. Với thành phần hoa Sen, hoa Bắp, trà xanh, cushion Missha có độ ẩm cực cao, làn da của bạn lúc nào cũng sẽ căng bóng, mịn màng. Các tinh dầu hoa anh thảo, hạt rum cũng hỗ trợ cân bằng lượng dầu và nước, giữ nước không thoát khỏi da.

4. Kết luận

Như vậy, có thể nói rằng việc chọn cushion cho da khô là điều không khó khăn. Các sản phẩm sản xuất riêng cho da khô đều được nhãn hàng ghi chú trên bao bì. Bạn chỉ cần tìm kiếm thông tin và địa chỉ mua uy tín là sẽ sở hữu ngay một em cushion siêu xịn rồi.

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng