Chủ đề hay

Điểm Tên Các Dụng Cụ Chăm Sóc Da Mặt Hot Nhất Hiện Nay

Dụng cụ chăm sóc da mặt là thứ mà chị em phụ nữ nào cũng nên có trong tủ đồ chăm sóc da. Không chỉ hỗ trợ làm sạch da, các dụng cụ hiện đại ngày nay còn có chức năng thư giãn, xóa nếp nhăn hiệu quả. Tham khảo thông tin dưới đây để sở hữu cho mình những dụng cụ hữu dụng nhé.

1. Lý do cần sở hữu dụng cụ chăm sóc da

Phụ nữ hiện đại luôn sẵn sàng chi tiền làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường không khó để tìm thấy những loại dụng cụ chăm sóc làn da mặt dành cho phái đẹp. Có cả những loại máy được sản xuất để phái nam cùng sử dụng. Việc chăm sóc da mặt ngày càng được quan tâm, có được làn da khỏe mạnh sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Các dụng cụ chăm sóc da rất đa dạng, có con lăn, máy rửa mặt, máy massage mặt. Không chỉ nhằm mục đích làm đẹp, các loại máy này còn giúp gương mặt được thư giãn, các động tác lăn sẽ giúp làn da căng bóng, giảm các nếp nhăn vùng trán, đuôi mắt và cằm. Đó là lý do vì sao trong chu trình chăm sóc da, nên có sự xuất hiện của các dụng cụ này.

Chăm sóc da mặt là nhu cầu thiết yếu hiện nay

Chăm sóc da mặt là nhu cầu thiết yếu hiện nay

2. Có những loại dụng cụ chăm sóc da mặt nào?

Các dụng cụ dành cho da mặt đang phổ biến hiện nay rất đa dạng. Từ cầm tay cho tới tự động, với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, kích thước gọn, ai cũng có thể sở hữu riêng cho mình một chiếc. Dưới đây là loạt dụng cụ hot nhất hiện nay.

2.1. Máy hút mụn cầm tay

Không cần ra spa lớn, giờ đây bạn đã có thể tự hút mụn tại nhà. Máy hút mụn cầm tay tuy không để xử lý các loại mụn viêm, mụn mủ sưng tấy nhưng nó có thể càn quét được các loại mụn đầu đen, mụn cám có trên da. Thân máy gọn nhẹ, có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Chắc hẳn đây sẽ là con cưng có trong tủ skincare của bạn.

2.2. Thanh lăn da

Thanh lăn được biết là dụng cụ chăm sóc da mặt có tác dụng massage da mặt, khiến da mặt nhẵn bóng và gọn gàng hơn. Nó được xếp vào dàn dụng cụ chăm sóc da hot nhất. Được thiết kế gọn nhẹ, người dùng chỉ cần cầm tay và lăn lên cằm, các đường trên da mặt là đã có thể giảm được mỡ thừa, giúp khuôn mặt V-line mà không cần dụng vào dao kéo.

2.3. Máy rửa mặt cầm tay

Máy rửa mặt hiện nay được rất nhiều hãng sản xuất và bán số lượng lớn trên các kênh thương mại điện tử. Máy rửa mặt có kết cấu hàng trăm sợi cao su mềm, giống như một chiếc bàn chải để loại bỏ bụi bẩn bám trên da. Sử dụng máy rửa mặt không hề đau rát bởi các sợi lông cao su được thiết kế nhỏ, mềm mại. 

Bên cạnh đó, máy được thiết kế chế độ rung tự động, chỉ cần khởi động là nó sẽ rung để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn nhanh chóng hơn. Hiệu quả tạo bọt của máy rửa mặt sẽ khiến bạn bất ngờ. 

Xem thêm: Máy rửa mặt Foreo Luna 3

Máy rửa mặt Foreo được biết đến nhiều

Máy rửa mặt Foreo được biết đến nhiều nhất

2.4. Máy massage - nâng cơ mặt

Những chiếc máy massage được thiết kế gần giống với máy rửa mặt. Nó cũng có các chế độ rung, massage nhẹ nhàng để giúp mặt được thư giãn. Di chuyển máy vào những vị trí như cổ, thực hiện vuốt lên sẽ giúp phần da cổ không bị chảy xệ.

Sử dụng máy massage này cho da mặt sẽ giúp nâng cơ mặt mà không cần đến các spa thẩm mỹ viện. Bạn chỉ cần di chuyển máy từ má lên đuôi mắt, từ cằm lên tai, các đường nét của khuôn mặt sẽ ngày càng hiện rõ.

3. Gợi ý top dụng cụ chăm sóc da hiệu quả

Các dụng cụ chăm sóc da hiện nay được bán khá nhiều tại các cửa hàng và trên mạng. Người mua cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ cũng như tác dụng của máy trước khi mua. Dưới đây là những loại máy được ưa dùng và uy tín:

3.1. Máy massage Foreo Bear

Các dụng cụ chăm sóc da mặt của nhà Foreo Bear luôn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như thời gian sử dụng. Được thiết kế xinh xắn với hình dáng tai gấu, máy massage nhà Foreo dễ dàng sử dụng với các nút bấm và chế độ các nhau. Phần tai gấu cũng được thiết kế nhô ra để tay người dùng cầm nắm tiện lợi hơn.

Chiếc máy này có khả năng chăm sóc da mặt với công nghệ microcurrent hiện đại, massage cho gương mặt một cách toàn diện. Nó kích thích các mô mặt và tế bào da, khiến da tái tạo, phát triển khỏe mạnh hơn. Từ đó chống được các dấu hiệu gây lão hóa.

Máy massage là dụng cụ chăm sóc da mặt giúp gương mặt trẻ hóa

Máy massage là dụng cụ chăm sóc da mặt giúp gương mặt trẻ hóa

3.2. Thanh lăn Key Soulcare

Thanh lăn Key Soulcare có tác dụng massage, làm thon gọn mặt với thiết kế đen trắng sang trọng. Tay cầm đen nhỏ gọn tiện lợi, có thể đem đi bất cứ đâu. Với thanh lăn Key Soulcare, bạn sẽ được thư giãn vùng mắt, se khít các lỗ chân lông, đặc biệt còn tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da và làm da có độ đàn hồi hơn.

Không chỉ thế, thanh lăn này còn giúp làn da căng mọng, giữ được độ ẩm cao. Sử dụng thanh lăn một thời gian, bạn sẽ thấy làn da giảm vết nhăn đáng kể. Các vùng đau trên da cũng tan dần. 

4. Kết luận

Các dụng cụ chăm sóc da mặt được nhiều người đam mê làm đẹp săn đón. Các sản phẩm này được tích hợp nhiều chức năng, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí. Thông tin sản phẩm được giới thiệu trên bài viết, mong bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm phù hợp cho mình.

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng