Chủ đề hay

Giải Đáp Thắc Mắc Dùng Cushion Có Cần Kem Nền Không

Cushion là một sản phẩm quá quen thuộc với tin đồ làm đẹp trong thời buổi hiện đại ngày nay. Nó được đánh giá là sản phẩm make up giúp làn da sáng đẹp tự nhiên và được thay thế các bước trang điểm phức tạp khác. Vậy dùng cushion có cần kem nền không sẽ được chúng tôi giải đáp thắc mắc giúp bạn ngay sau đây.

1. Cushion là gì? 

Cushion hay còn có tên gọi là phấn nền dạng nước có tác dụng giống như BB cream và Foundation. Tuy nhiên sản phẩm này có kết cấu dạng lỏng và được ủ trong một miếng bọt biển cùng nhiều lỗ khí. Khi sử dụng bạn cần dùng bông phấn để tán đều lớp kem lên mặt.

Sản phẩm cushion lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2008, sau đó mất gần 4 năm để trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Theo đánh giá của nhiều tạp chí làm đẹp, cushion chính là bảo bối của các chị em phụ nữ bởi độ tiện lợi và tiết kiệm thời gian make up một cách nhanh chóng.

Dùng cushion có cần kem nền không đang được chị em quan tâm

Dùng cushion có cần kem nền không đang được chị em quan tâm

2. Sản phẩm cushion và những ưu - nhược điểm

Sản phẩm cushion có rất nhiều ưu và nhược điểm khác nhau, sử dụng phấn nền dạng nước sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian và chi phí khi không phải mua quá nhiều sản phẩm khác nhau. Ngoài ra, cushion còn mang tới nền mỏng nhẹ giúp da bóng khoẻ và không gây bí da.

Tuy nhiên, cushion cũng có một vài nhược điểm mà chị em cần phải lưu ý như sau:

  • Cushion có khả năng kiềm dầu không tốt lắm như các sản phẩm kem nền chuyên dụng.

  • Dễ bị trôi trong thời tiết nóng bức.

  • Với những làn da có nhiều khuyết điểm thì cushion có độ che phủ không cao, có thể làm lộ các khuyết điểm.

3. Dùng Cushion có cần dùng kem nền không?

Mặc dù đã thực hiện các bước dùng cushion như hướng dẫn nhưng các bạn vẫn gặp một số rắc rối nhất định trong việc trang điểm như: lỗ chân lông to, da không mịn, vết thâm nám chưa được che phủ… Chính vì vậy nhiều bạn nữ thắc mắc dùng cushion có cần kem nền không? Liệu lớp cushion có thể che đi vết thâm nám, đốm mụn trên da mặt?

Như đã chia sẻ ở trên, phần nền dạng nước cushion không có độ phủ cao. Chính vì vậy những khuyết điểm như lỗ chân lông to, nốt mụn, mụn thâm hay sẹo rỗ sẽ không được giải quyết triệt để. Lúc này việc bạn cần làm chính là không được bỏ qua lớp kem nền. 

Tuy nhiên, nếu da của bạn là làn da khô và không có quá nhiều khuyết điểm và độ không đều màu của da cao. Lúc này bạn có thể sử dụng cách trang điểm bằng cách sử dụng cushion. Cushion thích hợp với những đối tượng có làn da tương đối ổn và ít khuyết điểm. 

4. Top sản phẩm cushion bán chạy nhất

Hiện nay, sản phẩm cushion được nhiều thương hiệu sản xuất và tung ra thị trường với các mẫu mã khác nhau để phục vụ nhu cầu trang điểm của chị em. Ngay sau đây, chúng tôi xin tổng hợp 03 sản phẩm kem nền dạng nước dành cho mọi loại da và có độ che phủ tốt.

4.1. Cushion Nars Naturel Radiant Longgwear Foundation Case - Dòng sản phẩm được mua lại nhiều nhất.

Phấn nền dạng nước Nars Natural Radiant Longwear Cushion Foundation được sản xuất với công thức lâu trôi, mỏng nhẹ kết hợp cùng phức hợp bảo vệ mạnh mẽ của NARS. Chính vì vậy, sản phẩm giúp che chắn làn da khỏi ánh nắng mặt trời và ô nhiễm, cùng chiết xuất Hoa súng trắng giúp làm sáng da xỉn màu do tác động của môi trường. 

Khi sử dụng Nars Natural Radiant Longwear Cushion Foundation sau mỗi lần dặm phấn, làn da của bạn sẽ trở nên hoàn hảo với độ che phủ cao, độ bền màu lên đến 16 giờ. Đồng thời với công nghệ tái sinh rạng rỡ giúp lớp nền trên da bạn luôn tươi mới và rạng ngời tự nhiên, nền lâu trôi, bền màu và đẹp hơn sau mỗi giờ.

Trong quá trình makeup dùng cushion có cần kem nền không?

Trong quá trình makeup dùng cushion có cần kem nền không?

4.2. Cushion Klavuu Urban Pearlsation High Coverage Tension được yêu thích

Phấn nước đang được ưa chuộng thứ 2 hiện nay chắc chắn phải kể đến Klavuu Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion EX SPF50+ PA++++. Klavuu với độ che phủ tuyệt vời, giúp che hết mọi khuyết điểm trên làn da của bạn một cách hoàn hảo nhất, để lại một lớp nền mịn đẹp tự nhiên giúp chị em tươi tắn rạng ngời ngay sau khi sử dụng.

Xem thêm: Cushion Klavuu Urban Pearlsation High Coverage Tension

4.3. Cushion Iope Skin Fit Tone Up với độ che phủ, nâng tone hoàn hảo

Phần nền dạng nước Iope Skin Fit Tone Up Air Cushion SPF42 PA++ với hiệu ứng ON-AIR dùng cushion nhẹ như không. Ngay sau khi bạn apply lên da sẽ thấy da nhẹ nhàng, độ nâng tone ổn giúp làn da trắng hồng ngay lập tức, mang lại làn da đầy sức sống tươi sáng tự nhiên.

Cushion Iope Skin Fit Tone Up với độ che phủ, nâng tone hoàn hảo

Cushion Iope Skin Fit Tone Up với độ che phủ, nâng tone hoàn hảo

5. Kết luận

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ qua nội dung bài viết trên sẽ giúp bạn có câu trả lời cùng thắc mắc dùng cushion có cần kem nền không? Nếu bạn vẫn chưa tìm được dòng cushion phù hợp thì hãy truy cập website của chúng tôi và tham khảo thêm nhiều thông tin nhé!

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng