Chủ đề hay

Giải Đáp Thắc Mắc Dùng Kem Chống Nắng Trước Hay Sau Kem Lót?

Thắc mắc dùng kem chống nắng trước hay sau kem lót là câu hỏi được nhiều chị em phái đẹp quan tâm. Đặc biệt, đối với những cô nàng thường xuyên phải make up. Chính vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về thứ tự dùng kem lót, kem chống nắng sao cho chính xác nhất!

Tổng quan về tác dụng của kem chống nắng và kem lót

Kem lót là loại kem thường được dùng trong bước đầu tiên của trang điểm. Kem lót được biết đến với tên khoa học là makeup base hoặc primer. Sản phẩm lót có tác dụng ngắn không có các hóa chất trong mỹ phẩm tác động đến da mặt của bạn. Không những thế, kem lót còn giữ da được bền màu, che khuyết điểm tốt và giúp lớp nền make up mịn màng.

Kem chống nắng thì lại là trợ thủ đắc lực giúp làn da không bị gây hại bởi tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng giúp ngăn chặn các bụi bẩn tác động lên da, giúp làn da bạn được bảo vệ toàn diện nhất.

Chính vì vậy, dùng kem chống nắng trước hay sau kem lót đang được tín đồ làm đẹp quan tâm nhất. Việc kết hợp kem lót và kem chống nắng sẽ phát huy tốt hiệu quả chăm sóc làn da. 

Kem lót và kem nền có tác dụng quan trọng trong make up

Kem lót và kem nền có tác dụng quan trọng trong make up

Nên dùng kem chống nắng trước hay sau kem lót là đúng?

Kem lót hay kem chống nắng đều rất quan trọng trong quá trình skincare của các bạn. Đặc biệt sản phẩm kem chống nắng không thể thiếu để bảo vệ làn da hiệu quả bởi những tổn thương do tia UV. Chính bởi sự quan trọng đó, nhiều người không biết nên sử dụng kem lót trước hay kem chống nắng trước để phát huy tác dụng của cả 2 sản phẩm.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ da liễu thì bạn nên sử dụng kem chống nắng sau các bước dưỡng da cơ bản như: rửa mặt, toner, serum và kem dưỡng…. Đồng thời sử dụng trước các bước trang điểm da như: kem lót, nền, và phấn phủ… .

Ngay sau khi chị em chăm sóc da bằng các sản phẩm dưỡng chuyên dụng, bạn chờ một ít phút để lớp kem dưỡng có thể thẩm thấu sâu vào da rồi sau đó sử dụng kem chống nắng. Dùng kem chống nắng trước rồi tiếp tục sử dụng kem lót sau sẽ vừa đảm bảo lớp trang điểm bền đẹp mà vẫn tối ưu nhất hiệu quả chống nắng cho da.

Một số sản phẩm kem lót hoàn hảo khi kết hợp với kem chống nắng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng kem lót nào mỏng nhẹ mà vẫn có thể kết hợp cùng kem chống nắng hoàn hảo để tạo nên lớp nền đẹp. Chắc chắn, chị em sẽ không thể bỏ qua những thông tin hữu ích về top 3 sản phẩm kem lót đang được chị em ưa chuộng sau đây.

NARS Radiance Primer kem lót được yêu thích

Sản phẩm kem lót NARS Radiance Primer giúp làn da rạng rỡ hơn nhờ những thành phần ngọc trai siêu mịn màng có tác dụng làm làn da sáng rực rỡ theo chiều hướng hồng hào. Da bạn sẽ có sức sống nhưng không hề bóng dầu bởi sản phẩm này có thể kiềm dầu tốt nữa. NARS Radiance Primer có chỉ số chống nắng SPF giúp làn da tránh tác hại của tia UVA/UVB, đây là 1 sản phẩm không thể thiếu trong túi của các chị em

Kem lót NARS Radiance Primer  giúp da mềm mịn, căng đầy các nếp nhăn, và giữ lớp make up bền hơn. Sản phẩm tạo lớp ngăn cản mỹ phẩm thấm sâu và gây hại cho da và còn giúp da sáng đều hơn.

NARS Radiance Primer kem lót được yêu thích

NARS Radiance Primer kem lót được yêu thích

Kem lót bình dân nhưng hiệu quả Catrice Primer 

Sản phẩm Catrice Oil-Control Prime với chất kem mềm mịn, siêu nhẹ và kiềm dầu tốt giúp tăng cường kết cấu của lớp trang điểm bền chắc. Kem lót này giữ lớp nền của bạn lâu trôi trong suốt thời gian dài.

Catrice The Hydrator Plump & Fresh Primer tạo hiệu ứng làm mát cho cảm giác sảng khoái. Chị em sẽ được dưỡng ẩm cho da với lô hội và mang lại làn da căng mọng hơn mong đợi. Kết cấu kem lót dạng gel trong suốt giúp nuôi dưỡng và kéo dài độ bền cho lớp make up khi dùng làm kem lót.

Kem lót căng bóng  3CE đến từ Hàn Quốc

Kem lót 3CE Stylenanda Back To Baby căng bóng tạo độ căng bóng mịn màng trên làn da. Kem lót 3CE cung cấp ẩm giúp làn da căng mướt và tràn đầy sức sống. Kết cấu mỏng, mịn nhẹ dễ tán và dễ dàng bám sát sau đó hòa quyện vào da tạo nên lớp kem lót hoàn hảo. Kem lót 3CE tạo điểm nhấn đặc biệt trên gương mặt bạn với lớp trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên, tạo hiệu ứng làn da căng bóng, trẻ trung do khả năng tạo độ bóng vượt trội.

Nên dùng kem chống nắng trước hay sau kem lót để tạo hiệu quả make up

Nên dùng kem chống nắng trước hay sau kem lót để tạo hiệu quả make up

Kết luận

Sau khi tham khảo nội dung bài viết trên chắc chắn bạn đọc đã có thể hiểu rõ hơn nên dùng kem chống nắng trước hay sau kem lót. Đồng thời, chị em còn nắm được các sản phẩm kem lót có thể kết hợp hoàn hảo với routine trang điểm của mình phải không nào?

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng