Chủ đề hay

Cách Chọn Sản Phẩm Kem Che Khuyết Điểm Cho Da Dầu

Kem che khuyết điểm cho da dầu giúp làn da hạn chế những vết thâm sẹo trên da mặt. Từ đó mang đến cho bạn làn da tự nhiên không tì vết cho người sử dụng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn đọc có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất!

1. Tác dụng của kem che khuyết điểm khi make up 

Kem che khuyết điểm với nhiều dạng trên thị trường như dạng lỏng, dạng kem hay dạng thỏi đều có khả năng che phủ bọng mắt và vết thâm mụn. Các sản phẩm đều có những công dụng chúng như sau:

  • Sản phẩm kem che khuyết điểm giúp che đi mụn, vết nám, tàn nhang, hay những nếp nhăn và quầng thâm trên đôi mắt. Từ đó sản phẩm có thể làm biến mất khuyết điểm trên mặt một cách hoàn hảo trong nhiều giờ.

  • Che giấu hiệu quả các khuyết điểm trên da vô cùng tự nhiên, không dày, không gây hằn.

  • Sản phẩm có nhiều tông màu cho bạn lựa chọn phù hợp với tông da và sắc da sao cho lớp makeup được tự nhiên nhất.

Kem che khuyết điểm cho da dầu là sản phẩm chuyên dụng

Kem che khuyết điểm cho da dầu là sản phẩm chuyên dụng

2. Tiêu chí chọn kem che khuyết điểm cho làn da dầu

Để chọn được kem che khuyết điểm cho làn da dầu, có mụn bạn cần quan tâm và cân nhắc đến nhiều vấn đề hơn làn da bình thường. Vì đây vốn là làn da khó chiều hơn nữa tiết nhiều dầu nhờn khiến độ che phủ của kem kém hiệu quả. Bạn cần quan tâm đến các vấn đề như sau để có thể chọn ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

2.1. Đầu tiên cần chọn màu che phủ phù hợp với da

Các bạn đều biết, hiện nay trên thị trường mỹ phẩm thì kem che khuyết điểm rất có nhiều loại đa dạng khác nhau. Tốt nhất khi lựa chọn kem che khuyết điểm bạn hãy chọn lựa sản phẩm dựa trên màu sắc của khuyết điểm trên da mình và lựa chọn loại màu kem che khuyết điểm phù hợp. Nếu da mặt bạn có mụn thường sẽ xuất hiện những mẩn đỏ hãy chọn kem màu xanh lá. Ngược lại đối với loại mụn đầu trắng hãy lựa chọn kem che khuyết điểm có tone màu vàng.

2.2. Chọn kết cấu kem che khuyết điểm cho da dầu phù hợp

Hiện nay trên thị trường có 3 dạng kem che khuyết điểm phổ biến trên thị trường đó là dạng kem, dạng lỏng và dạng thỏi. Với những tình trạng da mụn có diện tích nhỏ thì dạng lỏng là phù hợp nhất, bởi sản phẩm này có kết cấu mịn, dễ thấm đều vào da và che đẹp những đốm mụn.

Tuy nhiên, sản phẩm có nhược điểm là chỉ có thể che phủ tốt với diện tích bình thường hoặc nhỏ. Nếu tình trạng mụn trên da nặng hơn bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm dạng kem.

2.3. Chọn kem che khuyết điểm cho da dầu dựa vào nguồn gốc, xuất xứ

Người mua cần ưu tiên lựa chọn những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hơn cả. Điều này sẽ đảm bảo về độ uy tín của thương hiệu hoạt động lâu năm trong ngành. Hơn nữa nếu da bạn là làn da mụn thường rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Chính vì vậy việc lựa chọn thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín sẽ tăng khả năng bảo vệ da, ngừa kích ứng và một số bệnh trạng về da.

3. Các sản phẩm kem che khuyết điểm dành cho da dầu nên sử dụng

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới cho bạn đọc các sản phẩm kem che khuyết điểm dành cho những bạn có làn da dầu, da mụn. Cùng theo dõi và trải nghiệm sản phẩm ngay nhé.

3.1. Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer with Chamomile Extract hoàn hảo cho mọi làn da

Maybelline Fit Me Concealer With Chamomile Extract là che khuyết điểm đến từ thương hiệu Maybelline cực kỳ mịn lì với kết cấu lỏng mịn, tự nhiên. Maybelline dễ dàng che đi những khuyết điểm như mụn, nám hay tàn nhang với nhiều tông màu đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm giúp bạn có một lớp nền tự nhiên hoàn hảo, không tì vết.

Che khuyết điểm giúp lớp nền của bạn hoàn hảo hơn

Che khuyết điểm giúp lớp nền của bạn hoàn hảo hơn

3.2. Kem che khuyết điểm + kem nền Jung Saem Mool Essential Star Cealer Foundation

Kem che khuyết điểm + kem nền Jung Saem Mool Essential Star Cealer Foundation làm mịn da đỉnh cao. Kết cấu là các phân tử kem có dạng hình cầu với vô số các kích thước nhỏ giúp che phủ hoàn hảo các đường rãnh, lỗ chân lông được kết hợp cùng gel silicone giúp bề mặt da trở nên mịn màng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm mịn lì nhưng không khô hay cakey do ứng dụng hiệu quả hiệu ứng tán xạ của ánh sáng. Từ đó mang đến làn da trông săn chắc, với độ glowy khỏe mạnh chuẩn Hàn Quốc.

Jung Saem Mool Essential Star Cealer Foundation triệt sắc hiệu quả, duy trì độ che phủ và bám dính. Sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác bám sát vào từng đường nét của khuôn mặt mà còn giúp làm tăng khả năng bám dính, bền vững và lâu trôi của lớp trang điểm.

Sử dụng kem che khuyết điểm hiệu quả cho các vùng da tối màu

Sử dụng kem che khuyết điểm hiệu quả cho các vùng da tối màu

4. Kết luận

Kem che khuyết điểm cho da dầu cực kỳ tiện lợi để chị em có thể tạm thời che đi làn da đầy khuyết điểm để trông tự nhiên, sáng mịn hơn. Tuy nhiên, với làn da dầu và có mụn bạn cần chọn sản phẩm phù hợp nhất với chất lượng và an toàn để đảm bảo được mức độ che phủ. Hãy cân nhắc và chọn lựa kem che khuyết điểm phù hợp với tình trạng da của mình bạn nhé!

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng