Chủ đề hay

Top Sản Phẩm Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Bán Chạy Nhất

Làn da dầu không còn xa lạ với các chị em, đây là loại da có tuyến bã nhờn tiết nhiều dầu gây ra hiện tượng lỗ chân lông to và gây mụn. Điều ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ và vẻ bề ngoài của các nàng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc top sản phẩm kem chống nắng cho da dầu bán chạy nhất!

1. Tìm hiểu về các sản phẩm kem chống nắng cho da dầu

Kem chống nắng dành cho da dầu là dòng sản phẩm có thể hấp thụ hoặc phản xạ bức xạ từ tia UV có trong ánh sáng mặt trời. Từ đó giúp người sử dụng tránh được tình trạng cháy nắng, ngăn chặn và làm chậm quá trình phát triển nếp nhăn, lão hoá da. Đồng thời giúp da được bổ sung độ ẩm, dưỡng trắng và làm đều màu da.

Hiện nay, kem chống nắng dành cho da dầu có thể được bào chế ở nhiều dạng như: dạng xịt, dạng gel hoặc dạng kem. Mỗi dạng chống nắng sẽ phù hợp với loại da và đối tượng sử dụng khác nhau. Chính vì vậy, khi lựa chọn kem chống nắng dành cho da dầu thì người sử dụng cần phải tìm hiểu cho thật kỹ càng.

Kem chống nắng dành cho da dầu có thể được bào chế ở nhiều dạng

Kem chống nắng dành cho da dầu có thể được bào chế ở nhiều dạng

2. Phân loại kem chống nắng cho da dầu giúp chị em chọn lựa

Dựa vào chế độ tác động hiện nay các sản phẩm kem chống nắng được chia thành ba loại phổ  biến chính là: Kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý.

2.1. Kem chống nắng hóa học

Sản phẩm kem chống nắng hóa học có thành phần chính bao gồm Oxybenzone và mexoryl. Dòng sản phẩm chống nắng hoá học thực hiện chức năng như màng lọc, chúng thẩm thấu các tia cực tím sau đó xử lý rồi phân hủy trước khi làm tổn thương da.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý là khi sử dụng kem chống nắng này cần phải hết sức dùng đúng liều lượng và phù hợp với da. Bởi vì kem chống nắng hoá học có thể gây kích ứng với da nhạy cảm hoặc da trẻ em.

2.2. Kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý được cấu tạo bởi các hợp chất, sau khi dùng trên da sẽ thẩm thấu nhanh chóng và kết thành lớp khiên chắn vững chãi bảo vệ làn da. Kem chống nắng vật lý chống lại sự ảnh hưởng của tia cực tím UV, không làm tổn thương tới da. Với thành phần chính của sản phẩm gồm zinc oxide và titanium dioxide.

Sản phẩm chống nắng vật lý có nhược điểm là khi thoa lên mặt thì vẫn để lại tấm màng trắng mờ. Thời gian gần đây với sự phát triển mạnh của khoa học công nghệ đã giúp giảm hiện tượng vệt trắng mờ lộ liễu mất thẩm mỹ của kem chống nắng vật lý.

3. Các sản phẩm kem chống nắng cho da dầu bán chạy nhất

Chắc chắn chị em đang quan tâm đến các sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu bán chạy nhất. Cùng điểm mặt 3 sản phẩm đang nhận về lượt mua khủng nhé!

3.1. La Roche Posay Anthelios XL chuyên dụng cho làn da dầu

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Tinted Dry Touch Gel-Cream cũng là dòng kem chống nắng vật lý thích hợp với chị em da dầu. Sản phẩm không chứa cồn khô hay các chất tạo mùi. Chúng an toàn và hoàn toàn lành tính với làn da của bạn kể cả các bạn da dầu nhạy cảm, da dầu…

Thành phần chính có trong sản phẩm chống nắng này đó chính là màng lọc Mexoplex và Octocrylene, nước khoáng La Roche Posay và Titanium Dioxide dạng hạt Nano. Chúng giúp làm dịu các tổn thương da, kích ứng do ánh nắng gây ra đồng thời mang lại sự ổn định, giảm tác động của tia tử ngoại nên khả năng chống nắng cao.

La Roche Posay Anthelios XL Tinted chuyên dụng cho làn da dầu

La Roche Posay Anthelios XL Tinted chuyên dụng cho làn da dầu

3.2. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil 

Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch là sản phẩm kem chống nắng hoá học có chất kem khá lỏng. Đặc biệt chống nắng Vichy không vón cục cũng như không để lại vệt trắng trên da người dùng sau khi sử dụng, sản phẩm màu trắng đục, nhanh tan và nhanh thẩm thấu vào da. Chính vì vậy, mà khi thoa mang lại cảm giác rất dễ chịu với làn da của bạn.

Thành phần chính gồm có Vitamin E,  Alkyl Benzoate, Silica và nước khoáng Vichy đóng có vai trò rất quan trọng trong việc giữ cho làn da khô thoáng và không gây nhờn rít. Đồng thời, kem chống nắng Vichy giúp tái tạo và nuôi dưỡng lớp màng tự nhiên bảo vệ da, chống oxy hóa và giúp da luôn căng khỏe, tái cấu trúc tế bào da, giúp da mượt mà và mịn màng.

3.3. Cell Fusion Clear Sunscreen được chị em yêu thích 

Cell Fusion Clear Sunscreen 100 là dòng kem chống nắng vật lý thích hợp với các nàng da dầu, da nhạy cảm và da dầu mụn. Cell luôn nằm trong top kem chống nắng dành cho da dầu đáng mua nhất. Thành phần chính trong dòng sản phẩm Cell Fusion Clear Sunscreen đó chính là Titanium Dioxide và Zinc Oxide giúp che chắn và bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác động tiêu cực của tia UV.

Cell Fusion Clear Sunscreen 100 SPF 48 PA+++ kem chống nắng dành cho da dầu

Cell Fusion Clear Sunscreen 100 SPF 48 PA+++ kem chống nắng dành cho da dầu

4. Kết luận

Trên đây là gợi ý về các sản phẩm kem chống nắng cho da dầu đang được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Bạn đọc hãy cân nhắc và chọn cho mình sản phẩm phù hợp để bảo vệ cũng như chăm sóc làn da tốt hơn nhé.

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng