Chủ đề hay

Những Điều Cần Biết Về Cushion - Phấn Nước Có Thực Sự Tốt

Hiện nay ngành mỹ phẩm ngày một phát triển với nhiều sản phẩm được ra đời phục vụ nhu cầu trang điểm và làm đẹp của chị em. Trong đó cushion là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình makeup, cùng tìm hiểu sản phẩm này là gì và có công dụng ra sao nhé!

1. Cushion là gì?

Cushion là cách gọi tắt của các loại phấn nền dạng nước được ra đời từ năm 2008 bởi tập đoàn mỹ phẩm Hàn Quốc Amore Pacific và bắt đầu gia nhập thị trường nước ta vào năm 2012. Về cơ bản, cấu tạo của phấn nước sẽ bao gồm miếng bông mút nhiều lỗ khí chứa kem nền dạng lỏng cùng với bông phấn.

Sử dụng vô cùng dễ dàng đó chính là dùng bông phấn ấn nhẹ xuống miếng mút lớp kem sẽ dần thấm đều lên bông và sau đó bạn có thể tán đều lên mặt. Miếng bông mút ngày được nhà sản xuất thiết kế để lấy một phần kem nền vừa đủ.

Cushion là cách gọi tắt của các loại phấn nền dạng nước

Cushion là cách gọi tắt của các loại phấn nền dạng nước 

1.1. Phần nền nước truyền thống

Phấn nước được xem là một trong những item quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm của các chị em hiện đại. Dạng phấn nước truyền thống mở đầu cho kỷ nguyên làm đẹp, chúng nổi bật với độ che phủ cao, đồng thời kết hợp với các thành phần dưỡng da, chống nắng hiệu quả. Phấn nền dạng nước là chuyên gia trong việc tạo lớp nền ẩm mịn, mọng mướt.

1.2. Phấn nước đa nhiệm

Khác với các loại truyền thống ngoài việc giúp các cô nàng có một lớp nền hoàn hảo. Phấn nền dạng nước đa nhiệm ra đời với nhiều công dụng tuyệt vời hơn vừa làm kem nền. Sản phẩm vừa che khuyết điểm hoàn hảo lại vừa có phần má, cả son,… Bạn có thể tham khảo top các sản phẩm phấn nền đa nhiệm chuẩn trend để tìm cho mình loại phấn nước ưng ý nhất.

2. Công dụng của phấn nền dạng nước 

Phấn nước sở hữu khá nhiều ưu điểm hấp dẫn hội chị em, cụ thể phải điểm qua một số công dụng sau:

  • Che khuyết điểm da hiệu quả nếu da bạn không có quá nhiều khuyết điểm vì phấn nước là một lựa chọn hoàn hảo để làm da trông mịn màng hơn mà vẫn giữ được độ thoáng cho da vì kết cấu vô cùng mỏng nhẹ.

  • Phấn nước làm lót son môi giúp bạn có thể tô được màu son chính xác nhất thì chỉ cần thoa nhẹ nhàng một lượng phấn nước vừa đủ lên môi trước khi tô là đã có thể… .

  • Nếu bạn muốn che quầng thâm mắt nhanh chóng thì hãy dặm nhẹ một ít phấn nước lên quầng thâm sẽ làm giảm đi một ít đấy.

  • Che khuyết điểm nhẹ nhàng với phấn nền dạng nước cũng có thể dễ dàng che đi các vết da bị ửng đỏ nhẹ do côn trùng cắn hoặc dấu của các nốt mụn để lớp da đều màu hơn.

Phấn nước sở hữu khá nhiều ưu điểm hấp dẫn hội chị em

Phấn nước sở hữu khá nhiều ưu điểm hấp dẫn hội chị em

3. Sử dụng cushion như thế nào chuẩn nhất?

Các bước sử dụng phấn nước chi tiết như sau:

  • Bước 1: Bạn cần làm sạch da trước khi sử dụng phấn nước, cần phải làm sạch da thật kỹ bằng các sản phẩm chuyên làm sạch để lớp trang điểm được mịn màng và tươi tác hơn. Bạn nên thoa một lên kem dưỡng ẩm lên da nữa nhé.

  • Bước 2: Sử dụng mút tán có sẵn trong hộp phấn nước và lấy một lượng vừa đủ và vỗ nhẹ và đều lên từng phần của da mặt.

  • Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm tại những da tối màu, bọng mắt và những vết thâm mụn để che đi các khuyết điểm này trên da khi makeup nhé. 

  • Bước 4: Thoa phấn phủ vào bước cuối cùng để hoàn thiện lớp make up, bạn chỉ cần thoa lên mặt một lớp phấn phủ là hoàn thành. Bước thoa phấn phủ sẽ giúp chị em giữ được lớp make up không trôi trong một khoảng thời gian nhất định và kiềm dầu thừa trên mặt. 

4. Các sản phẩm phấn nền dạng nước được chị em yêu thích

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phấn nền dạng nước cho chị em lựa chọn. Tuy nhiên, chúng tôi xin mạnh dạn đề cử các sản phẩm được mua lại nhiều nhất trong năm qua, cụ thể:

4.1. Phấn nước Gucci Beauty De Beauty Foundation

Phấn nước Gucci Beauty De Beaute Foundation SPF22  là sản phẩm phấn nền dạng nước không thể thiếu dành cho những làn da có lỗ chân lông to, kém mịn màng. Nếu bạn mong muốn có một lớp nền tự nhiên mỏng nhẹ như sương mai chắc chắn không thể bỏ qua em này.

4.2. Phấn nền dạng nước Laneige Matte

Phấn nước kiềm dầu cực đỉnh thế hệ mới mang tên Laneige Neo Matte SPF42/PA+++ là phấn nền dạng nước thuộc thương hiệu mỹ phẩm Laneige. Sản phẩm với khả năng che khuyết điểm cực tốt, giúp bạn che phủ hiệu quả lỗ chân lông hay vết thâm mụn li ti, mang lại cho chị em lớp nền lì ít bóng, mịn màng không tì vết.

Sử dụng cushion phù hợp giúp bạn sở hữu lớp trang điểm mỏng nhẹ như sương

Sử dụng cushion phù hợp giúp bạn sở hữu lớp trang điểm mỏng nhẹ như sương

5. Kết luận

Qua bài viết trên chắc chắn bạn đọc đã có thể nắm rõ sản phẩm cushion là gì cùng với công dụng của chúng. Hy vọng chị em sẽ hiểu hơn về sản phẩm và có thêm một món đồ hữu ích trong quá trình làm đẹp nhé!

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng