Chủ đề hay

Serum Dưỡng Da Tay Được Săn Đón Nhất Trên Sàn Thương Mại

Serum dưỡng da tay là món đồ không thể thiếu dành cho những ai luôn gặp phải tình trạng ra tay nứt nẻ, nhăn nheo, nhất là trong mùa lạnh. Serum dưỡng da sẽ giúp cho đôi bàn tay luôn mềm mại. Hãy tham khảo top serum được săn đón nhất hiện nay tại bài viết dưới nhé.

1. Thế nào là serum dưỡng da tay?

Chắc hẳn không ai còn xa lạ đối với những loại serum dành cho da mặt. Tất nhiên đối với da tay cũng có những sản phẩm chăm sóc riêng. Trong đó serum dưỡng da cho tay là một trong những sản phẩm được ưa chuộng, thay vì dạng kem, nó được thiết kế theo dạng nước hoặc gel để dễ dàng sử dụng và thẩm thấu qua làn da.

Các thành phần nằm trong serum dưỡng da sẽ có tác dụng làm cho da mềm hơn, cung cấp độ ẩm và mang lại sự đàn hồi cho làn da. Chính vì vậy mà hiện nay, không chỉ nữ mà cả phái nam cũng sử dụng đến sản phẩm này rất nhiều.

Serum dưỡng da cho tay được thiết kế nhỏ gọn

Serum dưỡng da cho tay được thiết kế nhỏ gọn

2. Khi nào cần dùng đến dưỡng da tay?

Có hai trường hợp cần dùng đến serum dành riêng cho da tay. Bạn có thể lựa chọn sử dụng quanh năm để bàn tay lúc nào cũng mềm mại, không có nhiều nếp nhăn. Hoặc sử dụng vào mùa đông khi độ ẩm xuống thấp và làn da trở nên nứt nẻ, đau rát. Phần lớn mọi người chỉ sử dụng dưỡng da tay khi vào mùa đông. Tuy nhiên, nên dùng quanh năm bởi chính bàn tay cũng có thể gặp những dấu hiệu của lão hóa.

Đối với những người làm trong ngành mẫu tay thì càng phải cần chăm sóc đến bàn tay của mình hơn. Da tay hoàn toàn có thể bị nhăn nheo, đồi mồi hoặc vùng da sạm đi. Vì vậy sử dụng serum dưỡng da sẽ giúp ngăn ngừa các vết nhăn, làm làn da trở nên đều màu đẹp hơn. Các chất dinh dưỡng có trong serum cũng phục hồi tế bào da, xử lý các vết thương từ sâu bên trong.

3. Top serum dưỡng da tay đang được săn đón 

Với các chức năng thần kỳ của serum dưỡng da, ngày nay có càng nhiều người quan tâm đến vùng da tay của mình hơn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng kem dưỡng da hay serum dưỡng da đều được. Trên thị trường, các sản phẩm kem dưỡng da cũng rất được ưa chuộng và có phần phổ biến hơn serum dưỡng da.

Serum hay kem dưỡng đều cần độ ẩm cao

Serum hay kem dưỡng đều cần độ ẩm cao

3.1. Serum cao cấp YinBa

Không ít người biết đến serum dưỡng da tay này. Với các thành phần được chiết xuất từ hoạt chất cấp ẩm Hyaluronic Acid, serum YinBa mang đến cho đôi tay của bạn một làn da mềm mịn, ngăn ngừa tình trạng khô ráp. Không chỉ thế, các chất ascorbic acid, tocopheryl acetate, ascorbyl palmitate còn giúp chống lão hóa, tái tạo da từ gốc tế bào.

Sử dụng serum này trong thời gian dài, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng rõ hơn trông thấy. Đặc biệt, serum có dạng gel, thiết kế như tuýp kem rất dễ để sử dụng. Chất gel nhanh tan, dễ thấm, không gây nhờn rít, bết khó chịu. Nếu muốn hiệu quả cao, khi sử dụng nên kết hợp massage nhẹ nhàng.

3.2. SVR Xerial 

Đây là một dạng kem dưỡng da tay nhưng độ thẩm thấu nhanh không khác gì serum. Có nguồn gốc từ Pháp, sản phẩm của hãng SVR luôn được đông đảo người dùng tin tưởng. Với loại kem dưỡng da này, các vết chai, khô ráp sần sùi sẽ không còn là vấn đề. Nó có thể sử dụng được cho cả vùng chân và khuỷu tay, đầu gối.

Bảng thành phần của sản phẩm đã được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Các hoạt chất da liễu như Ure tinh khiết, Axit Salicylic sẽ giúp làn da mềm mịn hơn, bào mòn những vết chai tay lâu năm. Ưu điểm của sản phẩm là chất kem dễ tán, nhanh thấm, dạng tuýp nhỏ có thể cầm theo bất kỳ lúc nào.

3.3. Dòng Innisfree Green Tea Pure Gel Hand

Chắc chắn ai cũng biết rằng Innisfree là một trong những thương hiệu Hàn Quốc chuyên về chăm sóc da nổi tiếng. Sản phẩm của hãng được đánh giá là an toàn, lành tính cho người sử dụng. Trong đó có kem dưỡng da tay Innisfree Green Tea Pure Gel. Sản phẩm có chứa chiết xuất trà xanh nên sẽ có mùi thơm thoang thoảng, có khả năng bổ sung độ ẩm cho da tay mịn màng hơn.

Ưu điểm của sản phẩm này là giá thành rẻ, tuýp nhỏ dễ dàng mang theo bên mình. Dạng gel của sản phẩm cũng vô cùng dễ tán, trong suốt nên thấm vào da nhanh, chỉ 1-2 phút. Mùi hương trà xanh dễ chịu của gel cũng là một điểm cộng. Tuy nhiên, vì có chứa axit hydroxy alpha nên da sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng, cần dùng kem chống nắng và che chắn kỹ.

Serum dưỡng da tay Innisfree

Serum dưỡng da tay Innisfree

3.4. Nivea Handcreme Intensive Care

Nhãn hiệu Nivea chắc chắn không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Với sản phẩm kem dưỡng tay Intensive Care, nhãn hàng chiết xuất thành phần từ dầu hạnh nhân. Do đó trong kem có chứa lượng lớn vitamin E và chất béo, protein. Những ai sở hữu làn da tay khô nên dùng sản phẩm chuyên dụng này.

Ưu điểm của nó là kết cấu khá lỏng nên tốc độ thẩm thấu nhanh. Cộng thêm mùi thơm dễ chịu từ các thành phần tự nhiên, chất kem cũng an toàn cho da tay, đã qua chuyên gia kiểm duyệt. Sản phẩm có thể cấp ẩm đến 24 giờ. Khi ấy, làn da tay sẽ mềm mại, ngăn ngừa việc da tay bị nhăn.

4. Kết luận

Serum dưỡng da tay hay kem dưỡng đều có tác dụng giống nhau. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho mình. Tham khảo top sản phẩm phía trên để tìm mua được serum chăm sóc da tay ưng ý nhé. 

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng