Chủ đề hay

Top Serum Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Chị Em Nên Sở Hữu

Serum dưỡng ẩm cho da khô là một sản phẩm chăm sóc da vô cùng cần thiết, nhất là vào những ngày thời tiết hanh khô, lạnh giá. Nếu bạn sở hữu một làn da khô, cần phải tham khảo và tìm chọn những loại serum dưỡng ẩm hỗ trợ tốt nhất cho việc chăm sóc da. 

1. Như thế nào là serum dưỡng ẩm cho da khô?

Đầu tiên có thể hiểu đơn giản serum là một dạng tinh chất chứa nhiều dưỡng chất có dạng lỏng hoặc gel. Nó thường được sản xuất dưới hai dạng là gốc nước và gốc dầu, có tác dụng trị các vấn đề về da mặt. Trong bảng thành phần của serum có chứa rất nhiều vi dưỡng chất và khoáng chất, chúng có thể len lỏi vào sâu trong da và nuôi dưỡng làn da được toàn diện hơn. 

Như vậy có thể hiểu rằng serum dưỡng ẩm dành riêng cho làn da khô chính là một loại serum có chứa các dưỡng chất, có tác dụng dưỡng ẩm, điều hòa độ ẩm và giữ nước cho làn da. Khi sử dụng dạng serum này, bạn sẽ có được một làn da căng bóng mềm mịn hoàn toàn tự nhiên.

Serum dưỡng ẩm giúp da hấp thụ dưỡng chất sâu hơn

Serum dưỡng ẩm giúp da hấp thụ dưỡng chất sâu hơn

2. Tại sao làn da cần đến serum?

Rất nhiều người cho rằng nếu sở hữu một làn da khô, chỉ cần tập trung vào kem dưỡng da là đủ. Tuy nhiên, sử dụng kem dưỡng có thể làm ẩm da trong một khoảng thời gian nhất định và đặc biệt là trên bề mặt của da. Nếu muốn cung cấp độ ẩm cho da từ sâu bên trong, giúp tái tạo các tế bào thì cần dùng đến những sản phẩm chăm sóc chuyên dụng hơn. Serum dưỡng ẩm chính là một sản phẩm cần thiết.

Sử dụng serum cũng là một biện pháp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian chăm sóc da hơn. Bởi trong serum sẽ tích chứa rất nhiều tác dụng khác nhau như: Khả năng chống lão hóa, mờ các vết chân chim, nếp nhăn, làm da đàn hồi hơn. Nó còn có thể cải thiện làn da trắng sáng hơn, điều trị các loại mụn hay tẩy tế bào chết. Có thể thấy rằng chỉ với một lọ serum nhỏ có thể giúp cho làn da được tái tạo từ sâu bên trong. 

3. Top sản phẩm serum dưỡng ẩm cho da khô nên sở hữu 

Hiện nay trên thị trường không khó để tìm kiếm một lọ serum có chức năng dưỡng ẩm cho da khô. Tuy nhiên tùy vào tình trạng da của bạn mà nên tìm kiếm sản phẩm nào cho đúng. Dưới đây là một số sản phẩm phổ biến nhất với giá cả tầm trung đến cao cấp mà bạn có thể tham khảo.

Serum dưỡng ẩm giúp da hấp thụ dưỡng chất sâu hơn

Các sản phẩm serum được bày bán nhiều trên thị trường

3.1. Serum dưỡng Klairs Rich Moist Soothing

Không cần phải thắc mắc về nguồn gốc của loại serum dưỡng ẩm cho da khô này bởi nó xuất phát từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc Klairs. Không chỉ da khô mà đối với làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được loại serum dưỡng ẩm sâu này. Rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng serum Rich Moist Soothing bởi giá thành hợp lý và bảng thành phần nhiều dưỡng chất của nó.

Trong thành phần của Serum này có chiết xuất từ thiên nhiên như từ rau má rễ cây cam thảo hay rễ cây Hoàng Cầm. Chính vì vậy Nó có thể dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong mà không gây kích ứng da, kể cả sử dụng cho da nhạy cảm hay da mụn. Loại serum này sẽ khắc phục được tình trạng thô ráp sần sùi của làn da khô Bên cạnh đó giúp cho làn da được sáng mịn và đều màu hơn.

3.2. Serum Vichy Mineral 89 Serum

Sản phẩm này có giá nhỉnh hơn một chút nhưng nguồn gốc xuất xứ của nó vô cùng uy tín bởi nó đến từ thương hiệu Vichy của Pháp. Cũng có các chức năng như dưỡng ẩm làm sáng da, đều màu da, lọ serum này còn được giới chuyên gia khen ngợi bởi có chứa chiết xuất của mạch nước ngầm sâu bên trong lòng đất. Không chỉ thế trong bảng thành phần của nó có tới 15 vi lượng khoáng chất có khả năng cung cấp ẩm cho da trong suốt một ngày dài. 

Chính vì vậy serum của nhà Vichy có thể cung cấp ẩm cho da và hơn thế là hỗ trợ phục hồi được lớp màng bảo vệ của da. Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có cảm giác làn da trở nên căng bóng mịn màng, lỗ chân lông cũng sẽ thu nhỏ lại.

3.3. Skin1004 Madagascar Centella Ampoule cho da khô

Sản phẩm serum này có xuất xứ từ Hàn Quốc, là sản phẩm đầu tiên được 100% chiết xuất từ Rau má. Chính vì vậy nó không hề có bất kỳ thành phần nào gây kích ứng được cho da, rất phù hợp với người có làn da khô và làn da nhạy cảm. Được biết sản phẩm này có thể sử dụng cho cả mẹ bầu và em bé.

Khả năng cung cấp độ ẩm của serum này vô cùng dồi dào, khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác làn da luôn căng mịn và mềm mượt, không còn cảm giác nứt nẻ, khô rát trên da. Vì có chiết suất từ tự nhiên nên nếu bạn sở hữu một làn da khô và đang có mụn thì hoàn toàn có thể sử dụng được serum này.

Serum dưỡng ẩm cho da khô Centella được nhiều chị em tin dùng

Serum dưỡng ẩm cho da khô Centella được nhiều chị em tin dùng 

3.4. Serum dưỡng Goodndoc Hydra B5

Goodndoc Hydra B5 Được biết là có khả năng dưỡng ẩm cực mạnh, giúp làn da se khít lỗ chân lông, xóa mờ các vết nhăn và lão hóa da. Làn da khi sử dụng sản phẩm này cũng sẽ trẻ hóa và luôn tràn đầy sức sống. Bảng thành phần của serum này có chứa pro Vitamin B5. Đây là một chất giữ ẩm tăng cường độ ẩm khá lớn, giúp làn da cải thiện độ đàn hồi.

Serum này sử dụng được cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm hay có mụn. Adenosine có trong thành phần sẽ phục hồi và làm dịu da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, xử lý vết thương tổn trên da nhanh chóng.

4. Kết luận

Serum dưỡng ẩm cho da khô làm một sản phẩm mà chị em nào sở hữu làn da khô cũng nên có. Phía trên là top những sản phẩm serum dưỡng ẩm được nhiều người tin dùng. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo top sản phẩm trên bài viết này nhé.


Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng