Chủ đề hay

Top Serum Dưỡng Da Mặt Đặc Hiệu Nhất Mà Bạn Nên Bỏ Túi

Serum dưỡng da mặt không còn quá xa lạ với những ai thường xuyên chăm sóc da theo đủ chu trình 6 bước. Nếu như trước đây người ta chỉ dùng sữa rửa mặt và kem chống nắng thì bây giờ, các sản phẩm serum cung cấp dưỡng chất sâu cho làn da lên ngôi. Tham khảo top sản phẩm dưới đây để có làn da láng mịn nhé.

1. Serum dưỡng da mặt có giống kem dưỡng?

Serum hoàn toàn khác với các loại kem dưỡng da mặt. Serum được sản xuất dưới dạng lỏng, có thể là nước hoặc là gel. Trong nó có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tái tạo, phục hồi của làn da. Không chỉ dưỡng da, hiện nay serum còn tích hợp nhiều công dụng như chống lão hóa, đồi mồi, chống bong tróc da vào mùa khô, thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn.

Serum giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn bởi nó cung cấp gần như đầy đủ những gì làn da yêu cầu. Với những kiểu da đang cần điều trị (da viêm, dị ứng, mụn) đều có những loại serum dưỡng riêng biệt. Thông thường, serum sẽ được dùng sau bước toner và trước khi thoa kem dưỡng.

Serum dễ thấm vào da do kết cấu mỏng

Serum dễ thấm vào da do kết cấu mỏng

2. Serum dưỡng da và cách dùng

Nhờ vào thiết kế của nó mà serum rất dễ để sử dụng. Với kết cấu lỏng, serum thường được đựng trong lọ thủy tinh. Có một que lấy serum thiết kế theo dạng que hút. Bạn chỉ cần bóp nhẹ đầu que, bỏ xuống lọ rồi thả dần tay, theo áp lực không khí serum sẽ đi vào ống. Từ từ lấy ra, bóp nhẹ sao cho serum rơi vào các điểm như má, trán và cằm.

Sau đó, dùng tay nhẹ nhàng vỗ vào da, massage từ dưới lên trên để các dưỡng chất có trong sản phẩm được thẩm thấu vào da là được. Lưu ý, nên rửa tay thật sạch trước khi chạm tay vào mặt, tránh gây mụn. Serum sau khi thấm vào da sẽ khô lại, không gây bít tắc hay khó chịu trên da.

3. Top serum dưỡng da mặt hiệu quả nhất

Nhận thấy sự yêu thích của người dùng cho dòng sản phẩm này, các nhãn hàng luân phiên cho ra mắt các dòng serum dưỡng da với công dụng khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp lại top các dòng serum được nhiều người ưa chuộng nhất, với các mức giá từ thấp đến cao.

Serum dưỡng da mặt là thứ cần có

Serum dưỡng da mặt là thứ cần có

3.1. Laneige Water Bank Essence Ex

Hàn Quốc chính là quốc gia sản xuất nhiều serum dưỡng da và xuất khẩu sang Việt Nam nhất. Trong đó, thương hiệu khá gần gũi với chị em Việt chính là Laneige, với dòng serum Laneige Water Bank. Với thành phần bao gồm nhiều dưỡng chất như nước khoáng Hydro, hạt diêm mạch, serum đảm bảo duy trì độ ẩm trên làn da của bạn. 

Không chỉ thế, dòng sản phẩm này còn giúp làn da đều màu, mịn màng trông thấy. Hiện tại sản phẩm được bán với giá hơn 100.000đ/30ml. Ai cũng nên sở hữu một lọ serum này bởi khi bôi lên da, cảm giác mát mịn sẽ khiến bạn mê mẩn.

3.2. Cosmedica Pure Hyaluronic Acid

Dòng serum của Cosmedica chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về những tác dụng của nó. Với công dụng chính là cấp ẩm, serum này giúp làn da mịn màng, ngăn ngừa đổ nhiều dầu và hiện tượng bong tróc. Khi da đạt được độ ẩm lý tưởng, nó sẽ trở nên căng tràn sức sống. 

Tham khảo Serum Cosmedica Pure Hyaluronic Acid 60ml

Serum này có có khả năng kích thích làn da sản sinh nhiều collagen. Các tế bào da sẽ được tái tạo, giảm tình trạng lão hóa hay nếp nhăn trên da. Giá bán của serum này ở tầm trung, xấp xỉ 350.000đ. Tuy nhiên, chỉ với số tiền này, bạn sẽ sở hữu được làn da đẹp tự nhiên, không còn da khô, các mảng da sạm không đều màu. Với khả năng xâm nhập cực mạnh của các hạt dưỡng chất, da mặt được cung cấp đầy đủ chất từ sâu dưới lớp biểu bì.

Có thể tìm mua serum trên trang web của Nika Cosmetics

Có thể tìm mua serum trên trang web của Nika Cosmetics

3.3. Serum Oh! Oh! Skin Health

Đây là dòng serum chuyên dưỡng da, dưỡng sáng và giảm thâm cho da mặt. Sử dụng dòng sản phẩm này, bạn sẽ nhận thấy các vấn đề thâm nám, lỗ chân lông to, dầu thừa, mụn da mặt sẽ được cải thiện đáng kể. Với hàm lượng tinh chất sáng da cao, serum của nhà Oh! Oh! rất phù hợp cho những ai có làn da không đều màu, da bị thâm sạm.

Xem thêm: SERUM OHOH SKIN HEALTH 20% NIACINAMIDE & 2% ACETYL GLUCOSAMINE

Không chỉ thế, có thành phần chiết xuất từ hoa cúc Đức, lá Rosemary, các dưỡng chất như vitamin B3, Arginine, Allantion,... giúp sản phẩm này có thêm công dụng dưỡng da, cấp ẩm, chống lão hóa hiệu quả. Làn da sau khi sử dụng sẽ có cảm giác dịu mát, mềm ẩm tuyệt vời. Hiện nay trên thị trường, dòng sản phẩm này có giá tầm 700.000đ, được xếp vào loại cao cấp.

3.4. Serum The Ordinary

Cái tên The Ordinary chắc chắn rất hot trong cộng đồng những người quan tâm đến chăm sóc da mặt. Không cần nói nhiều cũng biết rằng sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng và có chất lượng tốt. Với thành phần nhiều dưỡng chất, serum Hyaluronic Acid 2% + B5 của The Ordinary sẽ khiến làn da của bạn mướt mịn, ngăn ngừa sự bong tróc hay lão hóa.

Ngoài ra, với thành phần là vitamin B5, sản phẩm này có khả năng chống viêm, chống kích ứng. Do đó rất thích hợp cho những ai da mụn, đang trong quá trình điều trị mụn. Vì sản phẩm có Acid giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ trở nên đều màu hơn.

4. Kết luận

Serum dưỡng da mặt là thành phần không thể thiếu trong túi đồ chăm sóc da của các quý cô. Mong muốn có được làn da căng mịn, không tì vết, hãy tham khảo các sản phẩm serum được giới thiệu ở trên nhé.

Lên đầu trang
Hỗ trợ 24/7
Tư vấn
Trang chủ Tin tức Danh mục Tư vấn Giỏ hàng